Tham Quan Kiến Tập Doanh Nghiệp Thành Viên cộng đồng VBCI SÀI GÒN – Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nghiệp Việt Nam

Author avatar

Super Admin

820 lượt xem

THAM QUAN KIẾN TẬP

Trân trọng cảm ơn Quý Anh Chị Doanh Nhân đã đến tham dự trao và nhận giá trị, giúp cho buổi TQKT diễn ra thành công tốt đẹp!

Thứ 5 (28/12) đã diễn ra buổi THAM QUAN KIẾN TẬP Doanh Nghiệp Thành Viên cộng đồng VBCI SÀI GÒN – Cộng Đồng Kết Nối Doanh Nghiệp Việt Nam.

Doanh nghiệp đăng cai tổ chức: CÔNG TY TNHH FUJIWA VIỆT NAM

Chủ đề: “BÍ MẬT CỦA NƯỚC”

Địa chỉ: Nhà máy Fujiwa Củ Chi – 286 Hồ Văn Tắng, Xã Tân Phú Trung, Củ Chi, Tp.Hồ Chí Minh.

Doanh Nhân: Thành viên HĐQT – Ông Đinh Xuân Hùng

Số điện thoại: 0901661789

Website : https://ionfujiwa.vn/

Ngành nghề kinh doanh: Chuyên cung cấp nước ion kiềm cao cấp FUJIWA, nước giàu hydrogen cao cấp FUJIWA, cùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe (OTC) chất lượng cao như dung dịch vệ sinh đa năng FUJION, xịt khuẩn rửa tay FUJIFUL, dung dịch vệ sinh mũi ION MUỐI, nước súc miệng ION MUỐI.

Phương châm: “Chung Tay Vì Sức Khoẻ Cộng Đồng” CÔNG TY TNHH FUJIWA VIỆT NAM được thành lập vào T05/2018 với tổng số tiền đầu tư ban đầu 300 tỷ VNĐ trên quy mô diện tích hơn 40.000m2.

PHẦN THAM QUAN: Đoàn được Ông Đinh Xuân Hùng giới thiệu và tham quan nhà máy với quy mô diện tích lớn hơn 40.000 m2. Với hệ thống máy sản xuất, các thiết bị máy móc tự động Nhật Bản hiện đại, có công suất sản xuất 60 triệu lít/ năm, cùng quy trình kiểm tra nghiêm ngặt như Hệ thống bể lắng; Hệ thống lọc vi sinh; Hệ thống làm mềm nước (xử lý kim loại nặng); Hệ thống điện phân tách i-on để đảm bảo chất lượng nước đầu ra cung ứng những sản phẩm cao cấp nhất tới người tiêu dùng

PHẦN KIẾN TẬP: Với chủ đề “Bí mật của nước” giúp cho các thành viên tham quan hiểu rõ hơn về công dụng, tầm quan trọng của nước có tính kiềm. Bên cạnh đó, đại diện Fujiwa cũng chia sẻ cách uống nước đúng cách theo trọng lượng cơ thể của mỗi người cũng như thời gian uống nước hợp lý khoa học đảm bảo cho sức khoẻ mỗi người đúng như phương châm “Vì Sức khoẻ cộng động” mà Công ty Fujiwa đã đặt ra.

Thành Viên và Khách mời có dịp hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ của đồng đội và những ưu điểm, tầm quan trọng và những lợi ích của việc sử dụng nước ion kiềm trong đời sống hàng ngày.

Ban Truyền Thông VBCI SÀI GÒN

Trân trọng!

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP

THAM QUAN KIẾN TẬP