NHÀ TÀI TRỢ NGỌC BÍCH _ Lễ Chuyển giao nhiệm kỳ 3

Author avatar

BTV1

552 lượt xem

📍📍📍 NHÀ TÀI TRỢ NGỌC BÍCH 📍📍📍

Đặng Đình Tưởng với gần 24 năm kinh nghiệm và 21 năm dẫn dắt công ty An Bình Phát, chúng tôi không ngừng cải tiến, ứng dụng công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, kịp thời hòa nhập với sự thay đổi của thị trường.
⚡ An Bình Phát là đơn vị cung cấp hầu hết các loại Gạo đang có mặt trên thị trường, nổi bật là các nhãn hàng như Gạo Ông Cua ST25, Gạo Hạt Ngọc Trời, Gạo A AN … từ Gạo phổ thông cho đến Gạo dinh dưỡng, cao cấp.
⚡ Bên cạnh các lợi thế như giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn, đổi trả miền phí và miễn phí hầu hết các đơn hàng nội thành HCM, chúng tôi còn là đơn vị tiên phong đưa ra các Giải pháp quà tặng từ Gạo.
❤ Tâm huyết, sáng tạo, chỉn chu trong thiết kế đã giúp nâng tầm giá trị hạt Gạo để trở thành món quà vừa thiết thực, ý nghĩa và vô cùng sang trọng, truyền tải thông điệp của người trao đến với người nhận.
⚡ Quý khách có thể mua thử từ 01 kg trở lên và được quyền ĐỔI hoặc TRẢ lại hàng Nếu không hợp khẩu vị , là phương châm phục vụ suốt hơn 20 năm qua giúp An Bình Phát giữ chân khách hàng và luôn được khách hàng tin tưởng.
⚡ Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn nhé
📲 Hotline: 0938 666 758
🌍 Website: https://anbinhphat.com/
🤝 An Bình Phát – Luôn sát cánh cùng bạn !

#VBCIVIETNAM
#Lễ_chuyển_giao
#VBCISaiGon #VBCIGiaDinh #VBCITanSonNhat