VBCI VIỆT NAM TỔ CHỨC NGÀY TRUYỀN THỐNG 12/10 “HÀO KHÍ DOANH NHÂN VIỆT”

Author avatar

Super Admin

723 lượt xem

Nhằm tôn vinh ý nghĩa lịch sử của ngày “Truyền thống VBCI Việt Nam” và ngày “Doanh nhân Việt Nam”, sự kiện ngày 12/10 là dịp tổng kết thành quả hoạt động, tri ân những đóng góp của các thành viên và đồng thời là cơ hội kết nối, trao đổi giao thương giữa VBCI Việt Nam và các đại diện doanh nghiệp, các doanh nhân cùng chí hướng.

Chiều ngày 12/10 vừa qua, VBCI Việt Nam (VIETNAM’S BUSINESS CONNECTION INCORPORATION) đã tổ chức ngày truyền thống 12/10 của tố chức với chủ đề “Hào khí doanh nhân Việt”. Đồng thời sự kiện cũng là dịp để VBCI Việt Nam và các khách mời cùng hướng về ngày 13.10 – Ngày Doanh nhân Việt Nam để tri ân sự đóng góp to lớn của các doanh nhân đã tận tuỵ cống hiến vào sự giàu mạnh của đất nước. 

Sự kiện được diễn ra trong không khí trang trọng tại Trung tâm hội nghị Diamond Place, 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM với sự tham dự của hơn 300 thành viên và khách mời là đại diện của các doanh nghiệp xuất sắc đang hoạt động tại Việt Nam cùng các diễn giả và khách mời vinh dự đến từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.

HÀO KHÍ DOANH NHÂN VIỆT

Ông Nguyễn Xuân Thuỷ – Chủ tịch VBCI Việt Nam phát biểu

Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Xuân Thủy đã đôi lời phát biểu về ý nghĩa của Ngày Truyền Thống VBCI Việt Nam 12/10 và tổng quan về VBCI cũng như những thành tựu của tổ chức và sau đó chủ trì lễ tri ân sự đóng góp ban chủ tịch điều hành VBCI Việt Nam nhiệm kỳ I đã cống hiến hết mình cho tổ chức: VBCI Sài Gòn, VBCI Gia Định, VBCI Tân Sơn Nhất,…

Ra mắt Khối Đầu Từ – 1 trong 4 Khối Đồng Hành VBCI Việt

Đặc biệt tại sự kiện cũng đã ra mắt 4 khối đồng hành – Cánh tay phải đắc lực giúp hỗ trợ doanh nhân phát triển và gia tăng các cơ hội đầu tư lần lượt: 

  • Khối Đầu Tư: Tạo tiền đề cho sự phát triển của doanh nghiệp và tạo cơ hội tăng trưởng tài chính.
  • Khối Đào Tạo: Nâng cao năng lực và chất lượng thành viên thông qua những chương trình đào tạo và huấn luyện nhà lãnh đạo chuyên sâu.
  • Khối Hệ Thống: Tạo cơ sở và quy trình hoạt động hiệu quả để doanh nghiệp tổ chức hoạt động kinh doanh thuận tiện, nhịp nhàng và tinh gọn.
  • Khối Phát Triển: Khám phá và kiến tạo các cơ hội mới, phát triển sản phẩm và dịch vụ để tạo sự đột phá trên thị trường.

Chính tinh thần đó, VBCI Việt Nam đã giúp các thành viên tăng trưởng hoạt động kinh doanh hiệu quả thông qua các chương trình có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho chủ doanh nghiệp phát triển các mối quan hệ dài lâu, ý nghĩa và giá trị trong việc xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng bền vững.

Bà Trần Kim Chi đang chia sẻ những thông tin hữu ích dành cho Nhà Lãnh Đạo từ John C Maxwell Team

Trong ngày ý nghĩa này, VBCI cũng tiếp tục hun đúc và lan tỏa tinh thần học tập để giúp mang đến những chia sẻ, những thông tin và kiến thức hữu ích giúp cho các đại diện doanh nghiệp tham gia sự kiện có được những cơ hội học tập để hỗ trợ đắc lực cho việc điều hành và phát triển doanh nghiệp. Vì vậy, tại sự kiện đã có những buổi chia sẻ và đào tạo cùng đội ngũ chuyên gia và các khách mời danh dự: 

  • Bà Trần Kim Chi – Thành viên của John C Maxwell Team hơn 20 năm kinh nghiệm quản lý dự án và lãnh đạo ngành Ngân hàng.
  • Ông Nguyễn Nhật Anh – Chuyên gia cố vấn đào tạo Kỹ năng – Xây dựng chiến lược Tái cấu trúc doanh nghiệp.

Ngoài ra, sự kiện còn là mang đến nhiều cơ hội giúp các thành viện tổ chức VBCI và các khách mời quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với các đối tác, khách hàng tiềm năng thông qua hơn 30 gian hàng trưng bày sản phẩm và gala kết nối giao thương. Việc mở rộng sự kết nối kinh doanh và đặc biệt là từ những thành viên cùng chung chí hướng của tổ chức kết nối doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như VBCI được hứa hẹn sẽ mang đến những mối quan hệ chất lượng và tạo ra nhiều cơ hội tiềm năng giúp doanh nghiệp phát triển trong tương lai.

Đại diện VBCI Việt Nam trao tặng Thư cảm ơn đến các nhà tài trợ

Trên tinh thần cùng hợp tác phát triển và kết nối, sự kiện lần này vinh dự khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt về vật chất và tinh thần của nhiều doanh nghiệp thành viên, khách mời của tổ chức. Trân trọng những đóng góp và tin tưởng ấy, tại sự kiện, VBCI Việt Nam đã bày tỏ lòng tri ân đối với các doanh nghiệp: 

  • Nhà tài trợ Kim Cương
  • Nhà tài trợ Vàng
  • Nhà tài trợ Bạc
  • Nhà tài trợ Đồng
  • Nhà tài trợ Hiện Vật

Bên cạnh không khí hân hoan, sự kiện lần này còn đánh dấu cột mốc ý nghĩa của VBCI Việt Nam và đồng thời là dịp để tổ chức nhìn lại quá trình phát triển, tôn vinh những thành quả, học hỏi từ những thử thách đã qua. Từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển toàn diện, tích cực của tất cả các thành viên. 

VBCI Việt Nam xin trân trọng cảm ơn đến quý vị khách mời, đồng thời xin chúc mừng sự vươn mình mạnh mẽ của các thành viên trong hành trình vừa qua khi đã cùng tạo nên một cộng đồng năng động, luôn nỗ lực tạo ra các giá trị để phát triển. Chúng tôi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm cùng quý doanh nhân, quý vị khách quý trong tương lai gần.