Gala Party – Tết Thành Viên – Tết Tình Thân

Author avatar

Super Admin

61 lượt xem

Giờ là lúc nhìn lại một năm đã qua chúng ta làm được những gì?

2023 – Một năm ghi dấu của Cộng đồng VBCI Sài Gòn. Và giờ là lúc mỗi thành viên chúng ta cùng nhau ngồi lại nói về những thành tựu, những thành công, những câu chuyện và cả những buồn vui… mà mình có được hoặc trải qua trong năm 2023. Cũng là dịp các Doanh nhân Cộng đồng VBCI Sài Gòn chúng ta cùng chia sẻ và đặt ra những mục tiêu cho năm mới 2024.

Buổi Tất Niên VBCI Sài Gòn – Kỷ Niệm Đầy Ấn Tượng!

Chào mừng một năm mới tràn đầy hứng khởi, Cộng đồng VBCI Sài Gòn vừa khép lại một buổi Tất Niên đáng nhớ vào ngày 04/01/2024. Đêm tiệc tất niên đầu tiên của chúng tôi không chỉ là nơi để chia tay một năm 2023 đầy những thách thức và thành công, mà còn là dịp để cùng nhau đón chào những thách thức mới, những cơ hội mới và những trải nghiệm đáng nhớ trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau.
Không khí vô cùng ấm cúng và hào hứng từ các thành viên cùng khách mời đã làm cho buổi tiệc trở nên tràn ngập năng lượng tích cực. Chúng tôi chân thành chúc mừng nhau một năm mới thuận lợi, bình an, và phát triển. Cùng nhau chia sẻ ước mơ, lập kế hoạch cho những dự định mới, và hứa hẹn sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển Cộng đồng VBCI Sài Gòn mạnh mẽ hơn.
Một lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người đã tham gia, đã chia sẻ, và đã tạo nên một đêm Tất Niên đậm chất cảm xúc. Đặc biệt cảm ơn sự góp mặt của anh Nguyễn Xuân Thuỷ – Người sáng lập Cộng động VBCI Việt Nam, đại diện các anh chị đến từ VBCI Việt Nam cùng các Chủ tịch, thành viên của các Cộng đồng VBCI tại TP.HCM.
Một lời tri ân đến các nhà tài trợ là thành viên của Cộng đồng VBCI Sài Gòn đã tài trợ các món quà đặc biệt góp phần cho sự thành công của chương trình và các phần quà đã được gởi đến tất cả các thành viên tham gia. Sự hỗ trợ của các anh chị không chỉ là nguồn động viên mà còn là động lực mạnh mẽ, giúp chúng ta tiếp tục mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng.
Trân trọng cảm ơn các Doanh nhân:
– Chị Vũ Thơm (Công ty Tín Thực) : Tặng mỗi người 1 chiếc balo công sở trị giá 590.000.
– Anh Lê Quang Nhân: tặng mỗi người 1 cặp mắm sạch 3 Chum
– Chị Phạm Thị Kiều My (My bao bì) tặng mỗi người 1 cuốn lịch và tệp bao lì xì
– Anh Nguyễn Minh Hoàng (cty 120T) quà tặng đặc biệt trị giá 20 triệu
– Chị Hà Loan (Rượu Ekaru) 1 thùng rượu đông trùng hạ thảo Ekaru
– Chị Phạm Thị Thúy An (Homestay Searock) tặng 1 thùng rượu vang
– Anh Nguyễn Nam (Công ty S.Housing) tặng 1 thùng rượu vang
– Anh Nguyên (Công ty Khải Thanh) KM tặng 1 cặp rượu vang thượng hạng
– Anh Lê Thúc Vinh: Tặng 1 thùng cà phê 3 in 1.
Tất cả các thành viên đã cùng nhau hướng về năm mới với niềm tin và sự đồng lòng sẽ tiếp tục là nguồn động viên lớn nhất cho sự phát triển của Cộng đồng VBCI Sài Gòn. Hãy bắt đầu một năm mới tràn đầy năng lượng tích cực và hy vọng mới!
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên
Tất Niên