Du Nguyên ChươngCCO

Công ty TNHH Metaserv Lĩnh vực: Công nghệ thông tin

Địa chỉ: 287B Điện Biên Phủ, Phưởng Võ thị Sáu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Company Info

Số điện thoại: 0901577587

Email: chuongdn@metaserv.vn

Website: metaserv.vn

MST: 0316540932

Giới thiệu doanh nghiệp

SỰ KẾT HỢP SÁNG TẠO CỦA NHỮNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN GIÚP DOANH NGHIỆP VƯƠN XA.

Tiền thân là Trung tâm kinh doanh dịch vụ Công nghệ thông tin DTS Telecom được thành lập năm 2009 là một bộ phận thuộc Công ty CP Công nghệ Truyền thông DTS, với mong muốn đem lại những dịch vụ viễn thông & công nghệ thông tin (CNTT) đa dạng, chất lượng cho doanh nghiệp và người dùng. Và chính thức trở thành Công ty TNHH DTS Telecom vào năm 2020, với mục đích chuyên biệt hoá hoạt động nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường, thực hiện chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông. Vào ngày 6 tháng 4 năm 2023, Công ty chính thức công bố sử dụng tên, logo và bộ nhận diện mới METASERV, với mục đích khẳng định giá trị, chiến lược lâu dài và kỳ vọng đồng hành cùng với các doanh nghiệp từ mọi lĩnh vực bứt tốc trong kỷ nguyên số.

Hiện nay, METASERV đang sở hữu một trong những Data Center hiện đại và ra mắt nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực hạ tầng viễn thông. METASERV ngày càng khẳng định mình để phát triển hơn nữa, xứng đáng hơn nữa với vị trí trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có uy tín và chất lượng cao tại thị trường Việt Nam.

Logo Doanh Nghiệp

Lĩnh vực kinh doanh

METASERV cung cấp các dịch vụ Viễn thông cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân như: Đặt máy chủ (Colocation), cung cấp tài nguyên tính toán trên nền tảng ảo hóa (Virtualization), cung cấp băng thông Internet quốc tế, dịch vụ Web (Web hosting) và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Các dịch vụ & giải pháp được thiết kế linh hoạt, phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp. Trên cơ sở tư vấn của chúng tôi, khách hàng có khả năng lựa chọn gói dịch vụ riêng phù hợp với nhu cầu.

Điểm khác biệt (USP - Unique Selling Point)

Tiêu chí :

TỐI ƯU HẠ TẦNG – NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

  • Với vị trí địa lý thuận lợi, suốt nhiều năm qua, Data Center của DTS Telecom đã trở thành điểm đặt POP của nhiều nhà mạng và nhiều nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kết nối tối ưu với khả năng sẵn sàng cao, đảm bảo tốc độ truy cập mạnh và ổn định cho khách hàng.
  • Lấy yếu tố tư vấn & hỗ trợ kỹ thuật làm “hạt nhân” trong chiến lược kinh doanh của mình, DTS Telecom cam kết đồng hành cùng với khách hàng để mang lại những dịch vụ chất lượng cao trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

Kiotviet, phần mềm Kiotviet, Sapo, Phần mềm Sapo, Pos365, Phần mềm Pos365

Khách hàng và thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu:

  • Toàn quốc
  • Tập trung khu vực HCM

Khách hàng mục tiêu :

  • Doanh nghiệp SMEs, SMBs
  • Doanh nghiệp chưa có hạ tầng CNTT
  • Doanh nghiệp cần các giải pháp CNTT trong vận hành và bảo mật.
  • Đối tác cần đơn vị cung cấp Hạ tầng cho các việc kinh doanh các sản phẩm Số, web, CRM, ERP, phần mềm …. uy tín , chất lượng, hợp tác lâu dài .

Khách hàng tiêu biểu